Cách 1: Thanh toán khi giao hàng (COD)

Đối với khách mua hàng online qua website hoặc hotline, sau khi đặt hàng thành công vui lòng chọn “trả tiền mặt khi nhận hàng”. Với trường hợp này, khách hàng sẽ thanh toán tiền cho nhân viên giao hàng khi họ vận chuyển đến cho bạn bằng các hình thức như trả tiền mặt hoặc chuyển khoản,….

Cách 2: Chuyển khoản rồi nhận hàng

Khi mua hàng trên website, khách hàng cũng có thể lựa chọn hình thức “Chuyển khoản ngân hàng”, sau đó chọn “đặt hàng” để hoàn tất. Khách hàng chuyển khoản vui lòng kiểm tra chính xác các thông tin mà nhân viên chăm sóc khách hàng của chúng tôi cung cấp cho bạn, bao gồm:

  • Tên chủ tài khoản: 
  • Số tài khoản: 
  • Ngân hàng: 
  • Nội dung chuyển khoản ghi rõ: Họ tên – số điện thoại đặt hàng – mã đơn hàng

Phí vận chuyển sẽ được thông báo đến khách hàng sau khi bộ phận kinh doanh nhận được xác nhận đơn hàng của bạn. Nếu bạn không hài lòng với phí vận chuyển, bạn hoàn toàn có thể hủy đơn hàng.